Coolmate Basics là gì? Đón chờ 6 sản phẩm mới nhất sắp ra mắt

Thường ngày chàng vẫn có sở thích mặc các đồ basics nhưng chàng đã biết đến Coolmate Basics chưa? Nếu chàng đang cần tìm những set đồ basics ấn tượng thì đừng bỏ qua các dòng sản phẩm Coolmate Basics dưới đây thông qua bài viết này của Coolmate nhé!

Coolmate Basics là gì? Nguồn gốc ra đời dòng Coolmate Basics

Basics được hiểu là những sản phẩm được thiết kế cơ bản, trơn màu, ít họa tiết trên áo, màu sắc cơ bản như đen, trắng, xám,… Coolmate Basics là gì? Là những kiểu quần áo basics tuy được thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên nét thời trang và mang đến sự tiện dụng cho người mặc. 

Coolmate Basics luôn hướng đến sự tối giản, thanh lịch, phù hợp với những người sống đơn giản nhưng chất lượng, không quá phô trương hay không có thời gian phối đồ. Sự ra đời của Coolmate Basics đi kèm sự mệnh cung cấp những sản phẩm chất lượng nhưng giá thành phải chăng, bất kể ai cũng có thể mua được.

Coolmate Basics là gì? Nguồn gốc ra đời dòng Coolmate Basics

Coolmate Basics là gì? Nguồn gốc ra đời dòng Coolmate Basics

Coolmate Basics là một trong những sản phẩm của Coolmate được thành lập vào tháng 3/2019 với đa dạng các sản phẩm cơ bản dành riêng cho nam giới như áo thuntất/vớ và đồ lót nam cùng nhiều các sản phẩm khác chàng có thể lựa chọn để mặc đi chơi, đi làm hay chơi thể thao. Trong những năm hình thành và phát triển, thương hiệu cũng đã gặt hái được nhiều thành công đáng kể.

Trong những năm phát triển dù đã gặt hái được nhiều thành công nhưng chắc chắn Coolmate không dừng lại ở đó. Coolmate Basics sẽ cho ra nhiều sản phẩm chất lượng hơn, phù hợp với nhu cầu của nam giới hơn. Cùng chờ đón những sản phẩm chất lượng của Coolmate trong những năm tiếp theo nhé.

>>>Xem thêm: Top 10 shop áo thun basic chất lượng giá tốt nhất 2023

6 sản phẩm thuộc dòng Coolmate Basics có lượt mua tốt nhất

1. T-Shirt Cotton 220GSM

Sản phẩm đầu tiên mà Coolmate muốn giới thiệu đến các chàng đó là áo T-Shirt Cotton 220GSM được làm bằng chất liệu cotton dày dặn, khó bị bám bẩn, mang đến chiếc áo sáng hơn. Từng sợi cotton Úc dài và chắc chắn hơn các loại sợi cotton khác. Chất liệu bền bỉ, thấm hút tốt và mềm mại hơn khi mặc.

T-Shirt Cotton 220GSM

T-Shirt Cotton 220GSM

Vải luôn được xử lý tốt giúp bề mặt vải ít xù lông, mềm mịn và bền màu hơn hẳn. Được thiết kế độ dày vừa phải, thoải mái, thoáng mát, phù hợp để chàng mặc hàng ngày. Trước khi đóng gói và chuyển đến tay khách hàng, sản phẩm đã được giặt, sấy và ủi, khách hàng có thể mặc luôn mà không cần giặt ngay khi mới mang về.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *